You are currently viewing Gia chủ mệnh thuỷ nên sơn nhà màu gì?
sơn nhà cho người mệnh thuỷ

Đối với mọi công trình xây dựng, màu sơn luôn là yếu tố quan trọng. Màu sơn không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà theo phong thuỷ, nó còn ảnh hưởng đến đường tài lộc, công danh và sức khoẻ của chủ nhà. Vậy, gia chủ mệnh Thuỷ nên sơn nhà màu gì để danh lợi thăng hoa, gia đạo êm ấm? Cùng Sơn USA 5 sao khám phá chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Những màu sắc hợp với người mệnh Thuỷ

Thuỷ là nước – một yếu tố không thể thiếu để làm nên sự sống. Người mệnh Thuỷ có lối sống cởi mở, luôn chan hoà và thoải mái với những người xung quanh. Đây cũng là những người rất nhanh nhẹn và dễ dàng tạo thiện cảm với người khác.

Theo phong thuỷ ngũ hành, bản mệnh Thuỷ hợp với màu xanh và đen. Do đó, khi lên bản phối màu cho ngôi nhà, từ không gian ngoài trời cho đến bên trong các căn phòng, gia chủ nên ưu tiên sử dụng các màu như: xanh dương, xanh lam, xanh đen,…

Ngoài ra, bên cạnh các màu hợp bản mệnh luôn có nhóm màu tương sinh. Màu tương sinh của mệnh Thuỷ gồm: trắng, bạc, ánh kim,… Đây là những màu thuộc hành Kim và theo phong thuỷ thì Kim sinh Thuỷ. Do đó gia chủ mệnh thuỷ sử dụng những màu này cũng đem đến may mắn, thuận lợi và tài lộc dồi dào.

Gia chủ mệnh Thuỷ kỵ những màu gì?

Nếu đã có những màu sắc tương sinh thì ắt sẽ có nhóm màu tương khắc. Theo ngũ hành, tương khắc với hành Thuỷ gồm có hành Hoả và Thổ. Chính vì vậy, gia chủ mệnh thuỷ nên hạn chế sử dụng các màu sơn sau: nâu đất, cam, vàng, hồng,… Nếu sử dụng những màu này sẽ làm giảm đi sự may mắn, tài lộc và cản trở đường tài vận của chủ nhà.

Những mẫu sơn nhà đẹp và hợp với gia chủ mệnh thuỷ

Để các gia chủ dễ dàng hình dung và có cái nhìn gần gũi, chân thực hơn về cách phối màu sơn nhà hợp mệnh Thuỷ, sơn USA 5 Sao sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu nhà đẹp sau đây:

– Mẫu nhà sơn xanh lá: Tone màu xanh lá gợi lên cảm giác thư thái, sáng tạo và trẻ trung cho ngôi nhà. Đây cũng là tone màu được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất bởi các gia chủ mệnh Thuỷ.

– Mẫu nhà sơn màu xanh dương: Ngoài màu xanh lá thì màu xanh dương cũng gợi cảm giác mát mẻ và trẻ trung cho ngôi nhà. Cũng có nhiều nghiên cứu chỉ ra đây là gam màu giúp kích thích học tập tốt hơn. Ngoài ra, sử dụng màu xanh dương cho phòng ngủ sẽ giúp gia chủ có một giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Lựa Chọn Sơn Nhà Màu Xanh Mang Lại Ý Nghĩa Như Thế Nào ? : Thợ Sơn Nhà  Chuyên Nghiệp

– Mẫu nhà sơn trắng và những sự kết hợp độc đáo: Màu trắng khá hợp với người mệnh Thuỷ. Đây cũng là gam màu giúp căn nhà của bạn nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ sơn màu trắng không thì ngôi nhà dễ có phần đơn điệu, gia chủ có thể kết hợp bằng cách phối cùng màu kem, màu xám,… hoặc sử dụng các món đồ nội thất màu khác cho ngôi nhà sinh động hơn.

Top màu sơn nhà đẹp cho nội ngoại thất cho không gian hoàn hảo - Công Ty Vệ  Sinh Công Nghiệp Duy Tuấn

– Mẫu nhà sơn đen: Màu đen là màu thuộc hành Thuỷ, tuy nhiên nếu lạm dụng màu này cho toàn bộ không gian nhà sẽ tạo ra cảm giác u tối và mất thẩm mỹ. Chính vì vậy gia chủ nên kết hợp với màu khác, màu đen sẽ giống như sự điểm xuyết để tạo nên một không gian hiện đại, phá cách hơn.

Nội thất tông màu đen trắng cá tính dành cho thế hệ gen Z "lớn tuổi"

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hãng sơn khác nhau khiến khách hàng khó đưa ra lựa chọn. Tham khảo ngay các dòng sơn đến từ thương hiệu USA 5 sao. Chúng tôi đảm bảo không làm bạn thất vọng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế cùng giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

Liên hệ để được tư vấn phối màu hoàn toàn miễn phí:  0393368966/ 0865849639