You are currently viewing Top 6 sơn trang trí phổ biến nhất hiện nay

Sơn trang trí là một lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Không chỉ có vai trò trang trí cho công trình mà còn có chức năng bảo vệ. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng Sơn USA 5 Sao khám phá các loại sơn trang trí phổ biến nhất hiện nay!

1. Sơn trang trí giả đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch mang vẻ đẹp mê hoặc, sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên để sử dụng đá cẩm thạch thật cho các công trình xây dựng lại vô cùng tốn kém. Chính vì vậy lựa chọn sơn giả đá cẩm thạch được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn.

Sơn giả đá cẩm thạch là dòng sơn trang trí lên màu sắc và đường vân giống với đá hoặc ngọc bích sau khi sơn xong. Nó thường được sử dụng cho các khu vực tường, trần hoặc cột nhà.

Sơn giả đá cẩm thạch không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có khả năng che phủ, bảo vệ bề mặt tường rất tốt. Bởi dòng sơn này được cấu tạo từ Pure Acrylic và chất phụ gia khác, giúp màng sơn tăng độ bền đẹp.

2. Sơn trang trí giả gỗ

Sơn giả gỗ là dòng sơn nước có cấu tạo khá đặc biệt, có gốc silicon và sau khi sơn lên cho ra thành phẩm là màng sơn có màu sắc giống với gỗ tự nhiên. Sơn giả gỗ được đánh giá cao vì dễ thi công, lại mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng cho công trình.

Hầu hết các gia chủ sử dụng sơn giả gỗ cho các bức tường trong nhà, trần nhà hoặc các cột trụ, lan can. Dòng sơn này cũng khá dễ lau chùi, vệ sinh và ít bị bay màu. Ngoài ra, sơn giả gỗ còn ngăn ngừa tốt các tình trạng nấm mốc, mối mọt và ngấm nước vào tường.

3. Sơn trang trí giả bê tông

Nếu bạn là người cá tính, mạnh mẽ và ưa thích sự phá cách thì dòng sơn trang trí giả bê tông sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Những năm gần đây, trào lưu sơn nhà giả bê tông được rất nhiều người trẻ tuổi yêu thích. Sản phẩm này cho thành quả trên tường là màu sắc giống như đổ bê tông, xám mịn, tự nhiên và phóng khoáng.

Sơn giả bê tông có thể dùng cho rất nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, bếp,…

4. Sơn trang trí hoa văn

Sơn hoa văn là dòng sơn nước được kết hợp thi công cùng các dụng cụ chuyên dụng để cho ra các hoạt tiết và màu sắc khác nhau trên tường nhà.

Loại sơn này được đánh giá khá cao về tính nghệ thuật, mang đến vẻ đẹp tinh tế và thể hiện tốt cái tôi của gia chủ thông qua mỗi đường nét hoa văn. Hiện nay có rất nhiều gia chủ lựa chọn sơn hoa văn trang trí nội thất thay vì sử dụng sơn nội thất thông thường vì dòng sơn này cũng khá dễ lau chùi, chi phí không quá cao, lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hiệu quả.

5. Sơn nhũ trang trí

Sơn nhũ có lẽ là dòng sơn trang trí phổ biến hàng đầu trong nước ta. Với màng sơn ánh kim mang đến vẻ đẹp sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn, sơn nhũ thường được dùng làm điểm nhấn trên các bề mặt tường, trần, cột nhà,… tạo cảm giác như được dát vàng, dát bạc.

Không chỉ nhà ở thông thường, sơn nhũ còn được sử dụng rộng rãi trong các công trình khác như chùa, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,…

6. Sơn gấm trang trí

Đây là loại sơn cũng khá phổ biến, với độ bền cao, khả năng chống thấm, chống rêu mốc tốt, sơn gấm rất “được lòng” người tiêu dùng. Dòng sơn này được phủ lên các bề mặt xi măng, bê tông nhằm tạo lên vẻ đẹp sang trọng và có phần hoài cổ, huyền bí cho ngôi nhà.

Sơn gấm có hoa văn và màu sắc đa dạng, độ bền cao trước mọi tác động của khí hậu, lau chùi và vệ sinh.

Sơn trang trí nano cao cấp USA 5 Sao

Thương hiệu USA 5 Sao đặc biệt chú trọng và phát triển các dòng sơn trang trí. Sơn trang trí của chúng tôi được cấu tạo bởi các thành phần chính là keo Acrylic và các chất hỗn hợp khác. Bên cạnh đó, các nguyên liệu, thiết bị và quy trình sản xuất được đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn của Mỹ. Sản phẩm không chứa các kim loại nặng như chì, thuỷ ngân,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Trên đây là thông tin về các loại sơn trang trí phổ biến nhất hiện nay mà USA 5 Sao đã tổng hợp giúp bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn và nhận bản phối màu sơn nhà miễn phí, mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0393368966/ 0865849639.