You are currently viewing Điểm danh ngay 5 màu sơn may mắn cho năm 2023

Đón chào nhiều may mắn, tài lộc cho năm 2023 thêm khởi sắc với top màu sắc được các USA 5 sao giới thiệu sau đây bạn nhé. Các chuyên gia tin rằng nếu bạn đang tìm kiếm các màu sơn tường trong nhà thì thêm vào các sắc màu đại diện cho may mắn sẽ giúp mang đến nhiều lạc quan và hy vọng một tương lai ngày một tươi sáng hơn.

Màu đỏ

Trong trang trí nội thất nói riêng thì màu đỏ là một màu khá mạnh để sử dụng. Tuy nhiên, đây là màu sắc đặc biệt may mắn cho những ai tin vào Phong Thủy. Vì được coi là mang lại may mắn và vận may cho cuộc sống của mọi người, nên ngần ngại gì mà chúng ta không thử vận may bạn nhỉ.

Cách kết hợp màu đỏ 

Màu đỏ không nhất thiết phải được sử dụng trong toàn bộ thiết kế. Bạn có thể chỉ cần lựa chọn một bức tường ở vị trí phù hợp để tạo sự thu hút hoặc có thể áp dụng cho các điểm nhấn trong kiến trúc tổng thể để tạo sự nổi bật nhất định. Phòng khách và phòng ngủ có thể là những không gian lý tưởng để thêm vào một chút sắc đỏ nồng ấm.

Màu trắng

Những bức tường trắng tinh khôi là xu hướng màu không bao giờ lỗi mốt. Vì màu trắng là một màu “biến hóa linh hoạt” nên có thể được sử dụng nhiều hơn các màu cơ bản khác khi trang trí nhà.

Cách kết hợp màu trắng

Màu trắng phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Đem lại một không gian sang trọng nhưng tĩnh giản, cho phép bạn tự do hòa phối đồ nội thất và phụ kiện để tạo những điểm nhấn màu sắc theo cá tính riêng.

Màu tím

Màu tím là biểu tượng cho hoàng gia qua từ thời cổ kim vì vậy mà có sức hấp dẫn sang trọng cố hữu. Đó là một sắc màu đầy mê hoặc có thể mang lại cho căn phòng của bạn một vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần ấn tượng.

Cách kết hợp màu tím

Khi nói đến màu sơn nội thất may mắn, màu tím là một lựa chọn đáng cân nhắc. Gắn liền với quyền lực và tham vọng, màu tím sẽ ngay lập tức biến đổi các không gian như phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn. Nếu muốn sử dụng màu tím như một điểm nhấn, bạn có thể sơn màu bên trong tủ sách hoặc kệ sách để tăng sự phong phú và màu sắc sống động cho không gian.

Màu hồng

Màu hồng mang lại cảm giác trẻ trung và tự tin, và còn là màu sắc của lãng mạn và đam mê.

Cách kết hợp màu hồng 

Những bức tường màu hồng sẽ rất bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn khi được sử dụng cho không gian trong nhà. Nếu bạn muốn tạo cảm giác sang trọng, hãy lựa chọn những màu pastel như hồng lợt hay hồng phấn. Để trang trí, bạn có thể kết hợp những chiếc gối họa tiết và thảm màu hồng. Những tấm màn màu hồng nhạt có tua rua trong phòng ngủ có thể tạo thêm nét lãng mạn.

Màu vàng

Được biết đến là màu của sự lạc quan, màu vàng cũng là một trong những màu được sử dụng khá nhiều. Mặc dù tượng trưng cho hạnh phúc và năng lượng, nhưng màu vàng cũng nên được sử dụng một cách tiết chế vì quá nhiều màu vàng có thể khiến không gian trở nên hẹp và rực.

Cách kết hợp màu vàng 

Đôi khi chỉ cần một mảng màu tươi tắn trên tường cũng có thể xua tan mệt mỏi. Màu vàng là màu như thế. Màu sắc này có thể mang lại cho bạn chiến thắng và giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.

Hy vọng là qua bài viết bạn đã có được lựa chọn màu sắc để tăng thêm may mắn cho cuộc sống của mình. Thay diện mạo cho ngôi nhà bằng những màu sắc mang lại may mắn để giúp năm nay trở nên tuyệt vời hơn..

Nếu bạn đang muốn bắt tay ngay vào công việc cải tiến và làm đẹp ngôi nhà, USA 5 sao luôn lắng nghe và giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại hotline: 0393368966/ 0865849639 để được tư vấn mọi vấn đề về sơn nhà bạn nhé!