You are currently viewing Top 5 màu sơn vintage cho phòng ngủ hot nhất mọi thời đại

Những sắc màu vintage thường được ưu ái khi lựa chọn sơn cho không gian phòng ngủ bởi chúng mang đến cảm giác thư thái, ấm cúng và vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế. Trong bài viết này, các chuyên gia USA 5 Sao sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn 5 sắc sơn vintage được ưa chuộng nhất mọi thời đại!

1. Sơn màu hồng đất vintage

Nhóm màu sơn này sẽ đưa bạn quay trở lại với không khí những năm 80 thế kỷ trước ở các nước phương Tây. Màu sơn này khiến cho không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, êm ái, ngọt ngào và giúp bạn dễ dàng đi vào những giấc ngủ sâu.

Tone màu hồng đất cũng thể hiện sự nữ tính, lãng mạn và sự mộng mơ thường thấy ở các cô nàng. Chính vì vậy, rất nhiều gia chủ nữ đã lựa chọn tone màu này cho phòng ngủ của mình.

Nếu bạn lo lắng về việc sơn toàn bộ căn phòng bằng màu hồng sẽ khiến không gian trở nên hơi “sến” thì bạn nên kết hợp thêm cùng một số màu sắc khác như màu be, xanh lam, đỏ, trắng,… để tạo điểm nhấn cho căn phòng và mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

2. Sơn màu kem vintage

Màu kem vintage cũng là một sự lựa chọn thường được ưu tiên cho không gian phòng ngủ vì nó mang lại cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho tổng thể căn phòng.

Sơn phòng ngủ màu kem vintage sẽ đẹp hơn khi bạn phối với những màu sơn như trắng, vàng chanh, màu be,… Bởi sự kết hợp này giúp căn phòng trở nên sinh động hơn, tươi mới hơn. Đặc biệt, cách phối màu sơn này còn thể hiện được sự sang trọng, nho nhã của gia chủ.

3. Sơn màu nâu vintage

Màu nâu đất vintage cũng khá phổ biến trong lĩnh vực thi công sơn nhà. Đây là một tone màu trung tính, dễ dàng kết hợp cùng những màu trắng, vàng, be,… giúp không gian phòng ngủ nổi bật hơn và đồng thời thể hiện nét tính cách thân thiện, hiền lành của gia chủ.

Tone màu này không kén không gian, bạn có thể dùng cho cả phòng ngủ rộng lẫn hẹp. Đặc biệt, màu nâu đất vintage sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, dễ chịu, giúp bạn có giấc ngủ chất lượng hơn.

4. Sơn màu vàng vintage

Màu vàng được biết đến là một trong những màu sắc mang lại cảm giác yêu đời nhất. Sơn phòng ngủ màu vàng vintage sẽ mang đến cho gia chủ sự vui tươi, yêu đời, trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực dồi dào.

Màu sơn này có thể kết hợp cùng các màu ghi, nâu đất hoặc màu be để căn phòng không bị đơn điệu. Trong quá trình thi công, gia chủ nên kết hợp màu vàng xanh Vintage cùng những màu ghi, trắng, be để tạo sự đa dạng cùng chiều sâu cho căn phòng. Với tone màu chủ đạo này, căn phòng ngủ của bạn sẽ tươi sáng hơn nhiều và hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt.

5. Sơn màu xanh hải quân vintage

Màu xanh hải quân vintage cũng là một sự lựa chọn khéo léo cho không gian phòng ngủ. Đây là gam màu mang đến chiều sâu cho không gian cùng với cảm giác sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Sắc sơn này tương đối phù hợp với những người có chiều sâu nội tâm, chín chắn, trưởng thành và thậm chí là có phần già dặn.

Khi thi công màu sơn xanh hải quân cho phòng ngủ, gia chủ nên kết hợp thêm với những màu sơn đen, trắng, ghi để tạo điểm nhấn, đa dạng sắc độ cho không gian. Màu sơn này nên được lựa chọn cho những phòng ngủ có kích thước lớn để tránh gây cảm giác ngột ngạt, bí bách.

Trong bài viết trên, Sơn USA 5 Sao đã chia sẻ đến bạn 5 màu sơn phòng ngủ vintage đã, đang và vẫn sẽ được ưa chuộng hàng đầu. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được màu sơn phòng ngủ phù hợp với sở thích và không gian công trình của gia đình. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với USA 5 Sao ngay hôm nay: 0393368966/ 0865849639.