You are currently viewing Đi tìm hãng sơn tốt, nên dùng nhất hiện nay!

Trong quá trình lựa chọn sơn nước cho ngôi nhà của mình, không ít gia chủ gặp phải những thắc mắc cơ bản như “Nên mua sơn của hãng nào, thương hiệu sơn nào tốt nhất hiện nay,…”. Để giải đáp cho những câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bài viết để biết các chuyên gia sơn nhà khuyên bạn nên dùng loại sơn nào cho ngôi nhà của mình!

1. Kinh nghiệm chọn mua sơn tốt

Không chỉ các cửa hàng, đại lý mà hầu hết các chuyên gia sơn nhà, các chủ thầu, thợ sơn,… đều từng gặp qua câu hỏi của đông đảo gia chủ, liên quan đến kinh nghiệm chọn mua sơn, thương hiệu sơn nào tốt, nên dùng sơn nào cho công trình của họ,… Dựa trên những câu hỏi này, các chuyên gia USA 5 Sao sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sơn tốt nhất cho công trình của mình.

Trước hết, sản phẩm sơn tốt cần phải phù hợp với công trình của bạn, phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, bối cảnh xung quanh,… Chính vì vậy, bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau:

  • Công trình là nhà ở hay nhà trọ, nhà cho thuê, là kiến trúc nhà vườn hay nhà ống,…
  • Nhà thuộc hướng nào, các bức tường ngoài có tiếp giáp hay được che chắn không
  • Số người sinh sống trong ngôi nhà và độ tuổi
  • Ngân sách cho việc sơn nhà

Nếu công trình của bạn là công trình nhà ở, chúng ta nên chọn sản phẩm sơn có độ bền cao để hạn chế tối đa việc tu sửa, sơn mới. Nếu công trình là nhà trọ, nhà cho thuê, bạn có thể chọn các dòng sơn có độ bền thấp hơn, chỉ từ 3 – 5 năm tuổi thọ để tiết kiệm kinh phí hơn, bởi nhà cho thuê sẽ thường xuyên phải tu sửa sau khi các khách thuê cũ rời đi, khách thuê mới dọn đến.

Bên cạnh đó, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, các chuyên gia sơn nhà khuyên bạn nên sử dụng dòng sơn có khả năng lau chùi vượt trội. Đầu tiên, bề mặt sơn cần chai cứng và bóng mịn để dễ dàng lau chùi mà không sợ bị ảnh hưởng đến kết cấu sơn. Tiếp theo, sơn cần được tích hợp khả năng kháng khuẩn tốt, ngăn chặn bụi bẩn bám dính và lưu lại trên tường nhà.

Ngoài ra, việc xác định bối cảnh xung quanh như hướng nhà, tầm che chắn tường ngoài sẽ giúp bạn biết được mình nên chọn sơn tích hợp chống nóng hay không, nên chọn sơn kháng muối, kháng kiềm hay không, hoặc nên tiến hành sơn chống thấm như thế nào,…

Cuối cùng là yếu tố ngân sách, một yếu tố vô cùng quan trọng trong quyết định lựa chọn sơn nhà của mỗi gia đình. Nếu bạn không có quá nhiều chi phí cho việc sơn nhà, hãy cân nhắc trước các thương hiệu sơn lớn và nổi tiếng, bởi đa số các thương hiệu lớn thường sẽ có giá thành cao hơn. Bạn nên lựa chọn những dòng sơn phân khúc trung bình nhưng có chất lượng tốt thay vì có độ nổi tiếng cao. Đây cũng là những dòng sơn mà các bên thi công sơn nhà thường đánh giá là “ngon – bổ – rẻ” và không phải gia chủ nào cũng biết.

2. Những thương hiệu sơn nhà “ngon – bổ – rẻ”

Sơn USA 5 Sao

Một thương hiệu sơn Việt Nam được đông đảo các thầu thi công xây dựng ưa chuộng chính là USA 5 Sao. Thương hiệu này không quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên lại nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng cao. Cũng bởi không tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo, sơn USA 5 Sao giữ được mức giá thành khá cạnh tranh, phù hợp với kinh phí của nhiều gia đình.

Đồng thời, sơn USA 5 Sao được ứng dụng công nghệ sản xuất từ Hoa Kỳ với quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt, mang đến chất lượng cao, không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân cùng những thương hiệu sơn lớn nhất.

Các tiêu chí của Sơn USA 5 Sao khá phù hợp với xu hướng mua sắm thông minh của người tiêu dùng hiện nay. Họ chỉ cần bỏ ra một mức tiền chỉ bằng nửa hoặc ⅔ so với những thương hiệu lớn, nhưng lại được trải nghiệm sản phẩm có chất lượng tốt tương đương. Đây chính là ưu điểm cạnh tranh tuyệt vời của sơn USA 5 Sao.

Sơn USA 5 Sao không có quá nhiều dòng sơn chuyên dụng nhưng cũng tương đối đầy đủ các dòng sản phẩm khác nhau, đủ để đáp ứng nhu cầu sơn nhà thông thường. Thương hiệu này còn được đánh giá cao về chất sơn sánh mịn, bám dính tốt, lên màu chuẩn và chống thấm tốt, ngăn ngừa được bụi bẩn và rêu mốc.

Sơn NANO JSA

Đây là một thương hiệu sơn Việt Nam nổi bật với chất lượng tốt, được ứng dụng công nghệ sản xuất Hoa Kỳ. Chất sơn NANO JSA sánh mịn và bám dính tốt, lên màu chuẩn xác và có độ bền cao, tuổi đời lớp sơn lên đến hàng chục năm tuổi.

Ngoài ra, sơn NANO JSA còn nổi bật với nhiều dòng sơn được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản và cần thiết như kháng kiềm, kháng muối, chống thấm nước tốt, chống tia UV,… Đặc biệt, với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời kể trên thì giá thành của sản phẩm vẫn thuộc nhóm khá rẻ. Chình vì vậy, NANO JSA nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích top đầu.

Sơn Decor Nano

Decor Nano là thương hiệu sơn đã từng được vinh danh “Thương hiệu Vàng” trong năm 2022 do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.  

Là một thương hiệu trẻ nhưng không hề kém cạnh các “ông lớn” ngành sơn về chất lượng. Mặt khác, Decor Nano cũng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng bởi giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung.

Sơn Decor Nano được sản xuất dựa trên công nghệ từ Hoa Kỳ, chất lượng sơn ổn định, sơn bám dính tốt, nhanh khô, phù hợp với mọi loại hình khí hậu nước ta. Đặc biệt, sơn Decor Nano có độ bóng mịn cao, khả năng chống bám bụi tốt, ngăn ngừa rêu mốc và thấm dột hiệu quả.

Với những chia sẻ bên trên, hy vọng các bạn có thể tìm được loại sơn phù hợp nhất với công trình của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia USA 5 Sao để được giải đáp kịp thời: 0393368966/ 0865849639.